Lợi ích văn phòng ảo

Vị trí đắc địa
Tòa nhà văn phòng quy mô nhất khu vực
Vị trí trung tâm quận Tân Phú
Đường Tân Sơn Nhì không ngập, không kẹt xe
Showroom sang trọng
Quầy lễ tân, bàn khách, bàn họp... thiết kế hiện đại
Màn hình điện tử chạy thông tin khách hàng
Màn hình LCD giới thiệu thông tin sản phẩm
Nhân viên nhiệt tình
Hướng dẫn khách liên hệ
Giải đáp các yêu cầu khách hàng
Giải đáp các yêu cầu khách hàng
Thiết bị đầy đủ
Kết nối wifi tốc độ cao
Máy in, photocopy, scan... kết nối hệ thống mạng
Phòng họp đầy đủ máy chiếu, máy in, photo, bảng...
Tòa nhà VAE, 334 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
Giá dịch vụ
Download báo giá tại đây
Basic |
Business |
Business Pro |
|
---|---|---|---|
Đặt bảng tên công ty |
|
|
|
Tiếp tân hỗ trợ |
|
|
|
Nhận, chuyển tiếp bưu phẩm, thư |
|
|
|
Khu vực tiếp khách |
|
|
|
Nước uống, trà, cà phê |
|
|
|
Internet/wifi |
|
|
|
In ấn, photocopy (bản in/tháng) |
50 |
200 |
|
In ấn, photocopy màu (bản in/tháng) |
10 |
50 |
|
Tư vấn ĐKKD |
|
|
|
Tặng Web trọn gói (1.500.000 VNĐ) |
|
|
|
Tặng Hosting web (1.008.000 VNĐ/năm) |
1 tháng |
6 tháng |
12 tháng |
Tặng Email server (1.200.000 VNĐ/năm) |
1 tháng |
6 tháng |
12 tháng |
Số điện thoại riêng |
|
|
|
Điện thoại tự động chuyển tiếp vào số máy chỉ định |
|
|
|
Điện thoại viên trả lời |
|
|
|
Fax chung |
|
|
|
Fax riêng (nhận qua email) |
|
|
|
Chỗ ngồi văn phòng 1 lần / tháng |
|
||
Phòng họp |
2h |
4h |
|
Phòng phỏng vấn |
1h | 2h | 4h |
Đăng ký giấy phép kinh doanh |
|
|
|
Hướng dẫn đăng bố cáo TL DN |
|
|
|
Hướng dẫn khai báo thuế ban đầu |
|
|
|
Khai báo thuế hàng tháng (*) |
|
|
|
Quyết toán thuế (*) |
|
|
|
Đơn giá hàng tháng (VNĐ/tháng) |
199.000 |
499.000 |
999.000 |
Giá bán (VNĐ/năm) |
2.390.000 |
4.990.000 |
11.999.000 |
Đặt mua |
Lưu ý: (*) tính giá riêng tùy vào thực tế
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn
Gọi hotline 0907240247 hoặc 02839743179
Câu hỏi thường gặp
Những câu hỏi thường gặp khi triển khai hệ thống tổng đài và giải pháp bán hàng tự động
- Văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo có tên tiếng anh là Virtual Office. Khái niệm văn phòng ảo được giải thích dưới rất nhiều những thuật ngữ đa dạng khác nhau, chẳng hạn như văn phòng chia sẻ, văn phòng 0 mét vuông. Hay nói cách khác, những người thuê văn phòng ảo hoàn toàn có thể sở hữu một văn phòng làm việc, nơi diễn ra các hoạt động, kinh doanh giao dịch với khách hàng, đối tác, nhưng không cần phải chi trả toàn bộ chi phí thuê mặt bằng hay đầu tư trang thiết bị, nhân công.
Văn phòng ảo là loại hình văn phòng rất được đông đảo các công ty, doanh nghiệp yêu thích, tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Những văn phòng này không đòi hỏi chi phí thuê mặt bằng cũng như đầu tư trang thiết bị, nội thất, nhân viên cao như loại hình văn phòng truyền thống, mà vẫn có thể đi vào hoạt động, giúp cho các công ty, doanh nghiệp có thể tiếp nhận được thông tin, yêu cầu của khách hàng và thực hiện các giao dịch hiệu quả. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mô hình văn phòng này của khách hàng, rất nhiều các địa chỉ cho thuê văn phòng ảo tại tphcm đã ra đời.
- Lợi ích của việc sử dụng văn phòng ảo?
- Tiết kiệm chi phí: Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng chi trả một khoản chi phí lớn cho việc thuê một văn phòng lâu dài.
- Thiết bị đầy đủ: gồm bàn, ghế, tủ đựng tài liệu, máy chiếu… đáp ứng đủ một văn phòng hiện đại
- Thuận tiện đi lại: Vì nó nằm ở trung tâm thành phố, vô cùng tiện lợi cho khách hàng khi đến giao dịch. Có hầm gửi xe miễn phí vô cùng thuận tiện.
- Thông tin được bảo mật: Tất cả các thông tin của khách hàng đều được chứng tôi bảo mật tuyệt đối và lưu trữ an toàn./
- Sử dụng internet tốc độ cao.
- Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng và đối tác của quý khách khi đến giao dịch.
- Bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi gọi cho chúng tôi.
- Bạn được sử dụng địa chỉ của chúng tôi để đăng kí kinh doanh.
- Chúng tôi nhận hoặc chuyển bưu phẩm giúp bạn.
- Rất nhiều ưu đãi nếu hợp tác lâu dài với chúng tôi.
- Đối tượng thuê văn phòng ảo phù hợp?
- Các startup khởi nghiệp mong muốn thành lập công ty hoạt động hợp pháp
- Doanh nghiệp đã và đang hoạt động cần mở rộng chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc thành lập công ty con, công ty mới
- Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chuyển đổi về vị trí ở trung tâm thành phố để phát triển kinh doanh
- Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án cần sử dụng phòng khách và phòng họp
- Các công ty nước ngoài đang hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường Việt Nam
- Về ngành nghề rất phù hợp kinh doanh dịch vụ, thương mại và sản xuất
- Đặc biệt còn những ngành nghề có điều kiện như: công ty luật, pháp lý, tài chính, xuất nhập khẩu, khai thác tài nguyên, du học, định cư, lũ hành, giáo dục, y tế, nông lâm ngư nghiệp, xây dựng, bất động sản…
CHOIXANH.COM.VN
Các giải pháp văn phòng làm việc, văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo.
Hotline 0907 240 247